રીટર્ન પોલિસી
રદ કરવા, રિફંડ, રિટર્ન અને એક્સચેન્જ
(૧) ખરીદી કરવાથી એ સ્પષ્ટ થાય છે કે તમે નીચેના નિયમો અને શરતોને સ્વીકાર્યા છો, સમજી ગયા છો અને તેનું પાલન કરવા માટે સંમત છો. અમે તમારા ખરીદીના અનુભવને શક્ય તેટલો મુશ્કેલી-મુક્ત અને આનંદપ્રદ બનાવવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ! ખરીદી કરતા પહેલા કૃપા કરીને નીચેના નિયમો અને શરતો વાંચો.
(૨) ઓનલાઈન ખરીદી કરતા પહેલા તમે જે ઉત્પાદન ખરીદવા માંગો છો તેના વિશે અમે તમને +919825257770 અથવા info@techfinder.in પર સંપર્ક કરવાની સલાહ આપીએ છીએ. એકવાર તમે ટેકફાઈન્ડર દ્વારા વ્યવહાર કરી લો, પછી કોઈ વાજબી કારણ સિવાય, ઓર્ડર પાછો આપી શકાતો નથી કે રદ પણ કરી શકાતો નથી. વાજબી કારણના કિસ્સામાં, રિટર્ન ફક્ત 2 દિવસની અંદર (વિડિઓ પુરાવા સાથે) સ્વીકાર્ય છે.
(૩) જ્યાં સુધી ઉત્પાદન સુરક્ષિત રીતે અમને પરત ન કરવામાં આવે ત્યાં સુધી રિફંડની પ્રક્રિયા કરી શકાતી નથી. કૃપા કરીને ખાતરી કરો કે તમારા રિફંડની સુવિધા માટે વસ્તુ તેની મૂળ સ્થિતિમાં પાછી મોકલવામાં આવી છે. તમારી રિફંડ વિનંતી પર પ્રક્રિયા કરવામાં 15-20 દિવસ લાગી શકે છે.
(૪) જો કોઈ ચોક્કસ ઉત્પાદન અથવા બ્રાન્ડ સંબંધિત કોઈ પ્રશ્ન અથવા ફરિયાદ હોય (જો તમારી પૂછપરછ અથવા ફરિયાદ ટેકફાઇન્ડર દ્વારા પૂરી પાડવામાં આવતી સેવાઓથી સંબંધિત ન હોય તો) તો કૃપા કરીને તે જ બ્રાન્ડના ગ્રાહક સંભાળનો સંપર્ક કરો. {તમે વેબ પરથી સીધા જ કોઈપણ બ્રાન્ડના ગ્રાહક સપોર્ટને ઍક્સેસ કરી શકો છો} ટેકફાઇન્ડર તેમના ગ્રાહકોને બેઝ-લેવલ સપોર્ટ પ્રદાન કરે છે, ગ્રાહકોની તાત્કાલિક ચિંતાઓનું નિરાકરણ ઉત્પાદકો દ્વારા કરવામાં આવશે.
ગ્રાહક દ્વારા રદીકરણો
(૧) ઓર્ડર આપવામાં આવે તે જ દિવસે રદ કરી શકાય છે. જો તમે ઓર્ડર રદ કરવા માંગતા હો, તો કૃપા કરીને શક્ય તેટલી વહેલી તકે અમારો સંપર્ક કરો જેથી વિનંતી મોકલતા પહેલા પ્રક્રિયા થઈ શકે. અમે તમારા તાત્કાલિક સંદેશાવ્યવહાર અને સમજણની પ્રશંસા કરીએ છીએ.
(૨) જો તમને ઓર્ડર ન જોઈતો હોય તો, જો તમે શક્ય તેટલી વહેલી તકે અમને જાણ કરો તો અમે આભારી છીએ, જેથી અમે ઓર્ડર મોકલી ન શકીએ અને કુરિયર ખર્ચ અને મહેનત બચાવી શકીએ. કેશ ઓન ડિલિવરી ઓર્ડર શક્ય તેટલી વહેલી તકે રદ કરવા જોઈએ, જો ઓર્ડર પહેલાથી જ મોકલી દેવામાં આવ્યો હોય તો અમે તમારી રદ કરવાની વિનંતીને ધ્યાનમાં લઈ શકતા નથી. (અપવાદરૂપ રદ કરવાના કિસ્સામાં, ગ્રાહકને મૂળ રકમ પર 3% ઓછો મળશે) કૃપા કરીને orders info@techfinder.in પર અથવા તમારા ઓર્ડર નંબર સાથે અમારો સંપર્ક કરો.
(૩) પ્રીપેડ ઓર્ડર રદ કરવાને પાત્ર નથી.
(૪) ગ્રાહક ટેકફાઇન્ડર ઇલેક્ટ્રોનિક્સ પ્રાઇવેટ લિમિટેડ દ્વારા લેવામાં આવેલા નિર્ણયનો વિરોધ ન કરવા અને રદ કરવાના સંદર્ભમાં ટેકફાઇન્ડરના નિર્ણયને સ્વીકારવા સંમત થાય છે.
રિફંડ
(૧) અમારી વેબસાઇટ પર દરેક વ્યવહાર સરળ રહે તે સુનિશ્ચિત કરવાનો અમે પ્રયાસ કરીએ છીએ. અમે અમારા ઉત્પાદનો પહોંચાડવામાં ખૂબ કાળજી રાખીએ છીએ અને ઉચ્ચતમ ગુણવત્તાના ધોરણોનું પાલન કરીએ છીએ. નીતિ તરીકે, અમે ઉત્પાદનો પર રિફંડ આપતા નથી. જો તમને ક્ષતિગ્રસ્ત ઉત્પાદન અથવા ખોટું ઉત્પાદન મળ્યું હોય, તો કૃપા કરીને તેને તમારા ઓર્ડર નંબર સાથે અમને પાછું મોકલો. ઉત્પાદન અમને પાછું મોકલ્યા પછી, અને અમને પહોંચાડ્યા પછી, અમે તમને એક નવો ટુકડો મોકલીશું. અમારી પાસે રિવર્સ પિક અપ સુવિધા નથી. કૃપા કરીને તમારા ઉત્પાદનને નીચેના સરનામાં પર પાછું મોકલો.
(૨) જ્યાં સુધી ઉત્પાદન સુરક્ષિત રીતે અમને પરત ન કરવામાં આવે ત્યાં સુધી રિફંડની પ્રક્રિયા કરી શકાતી નથી. કૃપા કરીને ખાતરી કરો કે તમારા રિફંડની સુવિધા માટે વસ્તુ તેની મૂળ સ્થિતિમાં પાછી મોકલવામાં આવી છે. તમારી રિફંડ વિનંતી પર પ્રક્રિયા કરવામાં 15-20 દિવસ લાગી શકે છે.
(૩) નોંધ: કૃપા કરીને અમને info@techfinder.in પર ઇમેઇલ કરો. કૃપા કરીને તમારા ઓર્ડર આઈડીનો ઉલ્લેખ કરવાનું ભૂલશો નહીં | ગ્રાહક આઈડી જો ગ્રાહકને કેમેરા મટિરિયલ અથવા ઇલેક્ટ્રોનિક કોઈપણ પ્રોડક્ટનો રંગ પસંદ ન હોય તો રિટર્ન સ્વીકારવામાં આવશે નહીં. અમે સૂચવીએ છીએ કે ગ્રાહકે ઓર્ડર આપતા પહેલા પ્રોડક્ટનું વર્ણન વાંચવું જોઈએ અને ચિત્રો જોવી જોઈએ. જો જરૂર પડે તો તમે પ્રોડક્ટ વિશે વિગતો જાણવા માટે અમને કૉલ પણ કરી શકો છો. જો ગ્રાહકને ઇલેક્ટ્રોનિક સર્વેલન્સ સિસ્ટમ પસંદ ન હોય તો રિટર્ન સ્વીકારવામાં આવશે નહીં. કેમેરા રિઝોલ્યુશન પ્રકારનો ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો હોવાથી ઓર્ડર આપતા પહેલા કૃપા કરીને વર્ણન વાંચો. જો વસ્તુ સ્ક્રેચ, ડાઘવાળી અથવા વપરાયેલી હોય તો રિટર્ન સ્વીકારવામાં આવશે નહીં. ડિસ્કાઉન્ટેડ, કૂપન અને ગિફ્ટ વાઉચર સાથે લાવવામાં આવેલી બધી ખરીદીઓ પરત કરી શકાતી નથી, રિફંડપાત્ર નથી અને બદલી શકાતી નથી.
(૪) વેચાણ વિભાગની બધી વસ્તુઓ રિફંડપાત્ર નથી અને બદલી શકાતી નથી, કૃપા કરીને તમારો ઓર્ડર આપતા પહેલા ઉત્પાદનની વિગતોનું વર્ણન ખાતરી કરો.
(૫) બધી ખરીદીઓ પરત નપાત્ર રહેશે. જો ગ્રાહક અમારી કંપની સાથે વિગતોની પુષ્ટિ કર્યા વિના ઓર્ડર આપે છે, તો ચુકવણી મૂળ રકમ પર 5% ઓછી પ્રાપ્ત થશે.
(૬) અપવાદરૂપ રિફંડના કિસ્સામાં, તમારી ટ્રાન્સફર વિનંતી પર પ્રક્રિયા કરવામાં 15-20 દિવસ લાગી શકે છે. (જો તમારી વિનંતી ત્યાં સુધી પૂર્ણ ન થઈ હોય, તો કૃપા કરીને અમારો સંપર્ક કરો, અમે અમારા ગ્રાહકોનો સંતોષ સુનિશ્ચિત કરવા માંગીએ છીએ.)
(૭) ઓર્ડર દીઠ એક અલગ કેમેરા બ્રાન્ડ અને એસેસરીઝ સાથે એક્સચેન્જ કરો.
(૮) ઓર્ડર આપતી વખતે કૃપા કરીને એક જ વારમાં સ્ટોર ક્રેડિટનો ઉપયોગ કરો. કોઈપણ સંજોગોમાં કોઈ નવી સ્ટોર ક્રેડિટ જારી કરવામાં આવશે નહીં.
એક્સચેન્જ
(૧) એક્સચેન્જ ઉપલબ્ધ નથી!
(૨) જો તમને કોઈ એવું ઉત્પાદન મળે છે જે તમારા ઓર્ડર સાથે મેળ ખાતું નથી, તો અમે સમસ્યાનો તાત્કાલિક ઉકેલ લાવવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ. વિનિમયને સરળ બનાવવા માટે, કૃપા કરીને ભૂલને સાબિત કરવા માટે ફોટોગ્રાફ્સ અને ઓર્ડર પુષ્ટિકરણ જેવા બધા જરૂરી પુરાવા પ્રદાન કરો. ચકાસણી પછી, અમે તમને યોગ્ય ઉત્પાદન મોકલવાની વ્યવસ્થા કરીશું. સરળ ઉકેલ સુનિશ્ચિત કરવામાં તમારા સહકારની અમે પ્રશંસા કરીએ છીએ.
(૩) આંતરરાષ્ટ્રીય ઓર્ડર માટે, ગ્રાહક એક્સચેન્જ માટે TO અને FRO શિપિંગ ખર્ચ ઉઠાવવા માટે પોતે જવાબદાર છે. આંતરરાષ્ટ્રીય ઓર્ડર માટે - જો તમે ઇચ્છો છો કે અમે એક્સચેન્જ કરેલ ઉત્પાદન ભારતમાં સ્થાનિક રીતે મોકલીએ જેથી વધારાની આંતરરાષ્ટ્રીય શિપિંગ ફી ટાળી શકાય, તો અમે તે મફતમાં કરી શકીએ છીએ. એક્સચેન્જ ફક્ત ત્યારે જ સ્વીકારવામાં આવે છે જો કોઈ ઉત્પાદન ખામી હોય, તો સેન્સર ઉત્પાદનો અમને પાછા મોકલવા જોઈએ (નીચે આપેલ સરનામું). ડિલિવરી પછી 5 દિવસની અંદર વસ્તુ અમને પાછી મોકલવી જોઈએ અને એક્સચેન્જ ઉત્પાદનની રકમ ગ્રાહકના ટેકફાઇન્ડરના વોલેટ એકાઉન્ટમાં જમા કરવામાં આવશે, જે નવો ઓર્ડર આપતી વખતે એક્સચેન્જ ઉત્પાદનની રકમ બાદ કરીને COD અને શિપિંગ ચાર્જ જેટલી હશે. કૃપા કરીને CCTV માટે જરૂરી તમારા ઓર્ડર નંબર અને ઉત્પાદન ID સાથે એક નોંધ લખો. જો કોઈ ઉત્પાદન તમને ખોટી રીતે ડિલિવરી કરવામાં આવે, અથવા અમારા તરફથી કોઈ ઉત્પાદન ખામી હોય, તો કૃપા કરીને તે અમને પાછું મોકલો કારણ કે અમારી પાસે રિવર્સ પિક અપ સુવિધા નથી, અમે તમારા કુરિયર ચાર્જ પરત કરીશું. (કુરિયર ચાર્જ માટે અમે મહત્તમ રૂ. ૧૫૦/- રિફંડ આપીશું, અમે અમારા ગ્રાહકોને શક્ય કુરિયર કંપની સાથે જવાની સલાહ આપીએ છીએ) ૧૦-૧૨% ઉત્પાદનોનો તફાવત કેમેરાના રિઝોલ્યુશન અને લાઇટ પર આધાર રાખે છે, કૃપા કરીને તેના માટે એક્સચેન્જ કે રિટર્નની અપેક્ષા રાખશો નહીં.
(૪) ભારતમાં ડિલિવરી માટે વેબસાઇટ પર સૂચિબદ્ધ ઉત્પાદનની કિંમતમાં કર અને ફરજો શામેલ છે. ભારતની બહાર ડિલિવરી માટે, ગ્રાહકોએ શિપમેન્ટ ડિલિવરી સમયે અમારા શિપિંગ ભાગીદારને કસ્ટમ ડ્યુટી અને સ્થાનિક કર ચૂકવવા પડશે. ફરજો અને કરની રકમ તમારા ગંતવ્ય દેશની નીતિઓ પર આધાર રાખે છે. કૃપા કરીને નોંધ અને પાર્સલ પર રહેલી શિપમેન્ટ કોપી/બિલ કોપી દાખલ કરો. કૃપા કરીને વિનિમય માટે મોકલવામાં આવેલા ઉત્પાદન સાથે બિલ કોપી મોકલો. ઇલેક્ટ્રોનિક ઉત્પાદનો બિનઉપયોગી, ધોયા વગરના હોવા જોઈએ અને તેના પર કોઈ ડાઘ ન હોવા જોઈએ. ઉપરાંત ઇલેક્ટ્રોનિક ઉત્પાદનો યોગ્ય રીતે પેક કરેલા હોવા જોઈએ. અન્યથા અમે તે ઉત્પાદન માટે વિનિમય કરી શકીશું નહીં.
(૫) કૃપા કરીને પાર્સલ પર તમારું નામ, સરનામું, નંબર, ઇમેઇલ અને ઓર્ડર આઈડી અને જરૂરી કદનો ઉલ્લેખ કરો. બધી વેચાણ અને ડિસ્કાઉન્ટેડ ખરીદી વિનિમયક્ષમ નથી. દરેક ઓર્ડર દીઠ ફક્ત એક જ વાર એક્સચેન્જ પ્રક્રિયા કરી શકાય છે. (આપેલા માપદંડો સાથે) (નોંધ: ગ્રાહક દ્વારા પ્રાપ્ત પાર્સલ પર સરનામું ઉલ્લેખિત હશે)